Cập nhật bảng giá vé đi tham quan Cù Lao Chàm 2021 tự túc mới nhất

Cù Lao Chàmhòn ngọc giữa biển Đông, là cụm đảo thuộc Hội An - Quảng Nam nổi tiếng bởi những di sản văn hóa Chăm Pa, là khu du lịch sinh thái hấp dẫn, có khí hậu quanh năm mát mẻ với những rặng san hô muôn màu tuyệt đẹp. Mỗi ngày hòn đảo này đón tiếp hàng ngàn lượt khách trong, ngoài nước ghé thăm, vì vậy để có chuyến du lịch trọn vẹn, phù hợp với kinh phí thì việc tìm hiểu về thông tin về giá vé Cù Lao Chàm là vô cùng quan trọng. Hãy cùng #SongNguyenTravel cập nhật bảng giá vé tàu, cano đi Cù Lao Chàm 2021 cũng như giá vé lặn ngắm san hô mới nhất nhé 👍.

Giá vé Cù Lao Chàm
Giá vé Cù Lao Chàm

Giá vé Cù Lao Chàm 2021

Cù Lao Chàm là cụm đảo cách đất liền khoảng 15km thuộc xã Tân Hiệp; thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Muốn di chuyển ra đảo thì bạn phải đến Cảng Cửa Đại rồi đi tiếp bằng cano cao tốc hoặc tàu gỗ để bắt đầu chuyến tham quan Cù Lao Chàm.

Hiện nay, có 2 cách đi du lịch Cù Lao Chàm phổ biến: 1 là tự lo phương tiện di chuyển, mua vé tàu tham quan Cù Lao Chàm tự túc và 2 là tham gia vào các Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày. Cách 1 phù hợp với những bạn trẻ thích đi phượt, trải nghiệm cuộc sống của người dân biển đảo Cù Lao Chàm. Cách 2 thì đơn giản hơn, phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình muốn khám phá Cù Lao Chàm 1 cách đơn giản nhất, không phải lo chuyện di chuyển, mua vé tham quan và ăn uống trên đảo. Tham khảo chi tiết bảng giá vé và tour Cù Lao Chàm bên dưới để lựa chọn cho mình cách tham quan phù hợp nhất nhé 😍. 

Vé Cano cao tốc đi Cù Lao Chàm
Vé Cano cao tốc đi Cù Lao Chàm

Giá vé Cano cao tốc đi Cù Lao Chàm

Trước đây, chỉ có tàu gỗ là phương tiện duy nhất để di chuyển từ đất liền ra Cù Lao Chàm và ngược lại thì 10 năm trở lại đây đặc biệt là khi Cù Lao Chàm trở thành khu dự trữ sinh quyển thế giới thì có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức bỏ tiền của, công sức để đầu tư tàu cano cao tốc trên biển. Đây là phương tiện hiện đại, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ hơn 2h còn chưa tới 30p như hiện nay. Bạn có thể thuê đi ghép đoàn với nhiều khách khác nhau hay thuê riêng 1 tàu nếu muốn tự do đều được.

Loại tàuGhi chúNgười lớnTrẻ em
Cano ghép khách đi chung đoànĐi về trong ngày400.000 vnđ / vé225.000 vnđ / vé
Đi về khác ngày450.000 vnđ / vé225.000 vnđ / vé
Cano thuê nguyên chiếc20 chỗ6.000.000 vnđ / chiếc
30 chỗ9.000.000 vnđ / chiếc
35 chỗ11.000.000 vnđ / chiếc

Lưu ýgiá vé Cù Lao Chàm đã bao gồm 70.000vnđ phí tham quan và 30.000vnđ phí sinh thái Cù Lao Chàm (bắt buộc với mọi du khách ra đảo).

Đi cano cao tốc, lướt sóng băng băng từ Cảng Cửa Đại là trải nghiệm đầu tiên và vô cùng lý thú trong hành trình khám phá hòn ngọc giữa biển Đông này 😍. Với những bạn hay bị say sóng thì nhớ chuẩn bị theo thuốc chống say nhưng hãy yên tâm vì hành trình chỉ khoảng 15-20p thôi 😉. Lưu ý, vào từng thời điểm như các dịp lễ hay vào mùa cao điểm thì giá vé cano cao tốc đi Cù Lao Chàm có thể sẽ cao hơn ngày thường. Bạn nên tham khảo trước khi di chuyển; bắt đầu hành trình du lịch khám phá Cù Lao Chàm nhé.

Bảng giá tàu gỗ đi Cù Lao Chàm

Trước khi có cano cao tốc thì đây là phương tiện duy nhất để di chuyển ra Cù Lao Chàm. Hiện nay, tàu gỗ là phương tiện chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa; nhu yếu phẩm hằng ngày cho cuộc sống trên đảo. Du khách cũng có thể sử dụng phương tiện này để đi du lịch nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển lâu hơn hoặc để tiết kiệm chi phí và đem xe máy ra đảo 👍.

Vé tàu gỗ tham quan Cù Lao Chàm
Vé tàu gỗ tham quan Cù Lao Chàm
  • Vé tàu gỗ Bến Bạch Đằng (Hội An) - Cù Lao Chàm: 100.000 vnđ / khách trong nước.
  • Vé tàu gỗ Bến Bạch Đằng (Hội An) - Cù Lao Chàm: 150.000 vnđ / khách ngoài nước.
  • Vé gửi xe máy ra Cù Lao Chàm: 30.000 vnđ / xe.

Ngoài ra, khi thời tiết xấu thì tàu gỗ không thể di chuyển được nên bạn chắc chắn phải ở lại đảo 😅 Vì vậy, đi bằng cano cao tốc là lựa chọn tối ưu hơn cả khi đi du lịch Cù Lao Chàm trong ngày.

Bảng giá vé Tour Cù Lao Chàm 1 ngày trọn gói

Mua vé đi du lịch Cù Lao Chàm tự túc như trên có nhiều điều hay; thú vị và thích hợp với những bạn trẻ thích khám phá. Với những bạn đi theo nhóm hoặc gia đình nhỏ không muốn nghĩ quá nhiều về địa điểm tham quan, ăn uống, các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô và có HDV chu đáo thì việc lựa chọn Tour ghép đoàn đi Cù Lao Chàm là hợp lý hơn cả. #SongNguyenTravel cung cấp dịch vụ Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ chỉ từ 450,000vnđ cho khách đi tại bến Cửa Đại, với khách đón tại khách sạn ở Hội An, Đà Nẵng thì phụ thu 50,000vnđ/khách cho cả 2 chiều di chuyển. Chỉ thêm có 50K so với giá vé Cano cao tốc đi Cù Lao Chàm mà vừa có hướng dẫn viên vừa được ăn trưa nữa, quá rẻ phải không nào 😍.

Điểm đón\Giá véNgười lớnEm bé 5-9 tuổiEm bé
Bến Cửa Đại500,000 vnđ250,000 vnđ100,000 vnđ (Bảo hiểm)
Đón ở Hội An550,000 vnđ275,000 vnđ100,000 vnđ (Bảo hiểm)
Đón ở Đà Nẵng550,000 vnđ275,000 vnđ100,000 vnđ (Bảo hiểm)

Khuyến mãi đặc biệt: Tri ân khách hàng sau #Covid19, giảm ngay 10% giá tour Cù Lao Chàm trong ngày giá rẻ từ 550K500K cho khách từ Hội An hoặc Đà Nẵng và 500K450K cho khách đi tại Cảng Cửa Đại.

Giá vé Cù Lao Chàm 2021
Giá vé Cù Lao Chàm 2021

Tour Cù Lao 1 ngày bao gồm

  • Xe du lịch đời mới từ 16-30 chỗ đưa đón tận nơi tại khách sạn, nhà ở Hội An - Đà Nẵng.
  • Di chuyển bằng Cano cao tốc đời mới, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
  • Có HDV du lịch theo sát hành trình, vừa vui vẻ; nhiệt tình vừa am hiểu về văn hóa, lịch sử Cù Lao Chàm.
  • Miễn phí tham quan tất cả các điểm du lịch trên đảo Cù Lao Chàm và lặn ngắm san hô nông.
  • Một bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng 3⭐ với thực đơn đa dạng, phong phú.
  • Với những du khách tham gia lặn biển Cù Lao Chàm được trang bị 1 áo phao; 1 kính lặn và 1 ống thở / 1 người.

Tour Cù Lao Chàm chưa bao gồm

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày chưa bao gồm những khoản mua sắm, ăn uống cá nhân dưới đây.

  • Chi phí cá nhân: ăn uống theo nhu cầu, điện thoại; giặt là, phí tủ gửi đồ có giá trị (20K/người).
  • Mua sắm các đặc sản trên đảo Cù Lao Chàm và trên đường về làm quà cho người thân, bạn bè.
  • 10% thuế giá trị gia tăng VAT khi quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn.

Chính sách Tour đi Cù Lao đối với khách trẻ em

  • Trẻ em từ 1 - 4 tuổimiễn phí, chỉ tính 100.000 vnđ / bé (đây là phí bảo hiểm bắt buộc và các bé sẽ ăn uống theo bố mẹ).
  • Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: được miễn phí 50% giá tour Cù Lao Chàm và chỉ thanh toán 50% giá người lớn.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: được tính như giá tour người lớn.

Thue xe Da Nang di Hoi An gia reCác bước đặt Tour đi Cù Lao Chàm

  • Bước 1: Xác định hành trình đi du lịch tại Cù Lao Chàm Hội An.
  • Bước 2: Gọi ngay: 0767.866.869 hoăc truy cập vào website: songnguyentravel.com để đặt Tour đi Cù Lao Chàm 1 ngày.
  • Bước 3: Ngay sau đó, điều hành Tour sẽ liên hệ tư vấn, lưu thông tin khách hàng đầy đủ và giao cho HDV để liên lạc với quý khách trong ngày đi Tour.
  • Bước 4: Trước khi Tour khởi hành 30 phút, HDV sẽ gọi điện thông báo thời gian đón chính xác; dặn dò du khách chuẩn bị tư trang cần thiết mang theo trong hành trình khám phá Cù Lao Chàm.

>>> Xem thêm chi tiết: Tour Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng hoặc Hội An 1 ngày giá rẻ

Bảng giá vé các dịch vụ khác trên đảo Cù Lao Chàm

Sau khi mua vé tham quan Cù Lao Chàm thì có nghĩa là hầu hết các địa điểm; dịch vụ trên đảo đều miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có trải nghiệm du lịch Cù Lao Chàm tuyệt vời hơn thì hãy thêm tiền để thưởng thức các dịch vụ lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển hay thuê thuyền câu cá, dạo quanh đảo 👍.

Giá vé dịch vụ lặn ngắm san hô Cù Lao Chàm

Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm nổi tiếng với bãi biển xanh; cát trắng, những rạn san hô muôn màu rực rỡ và thảm thực vật tuyệt vời. Và để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này; bạn có thể mua vé lặn ngắm san hô để tận mắt chứng kiến; đuổi theo những chú cá sặc sỡ và chiêm ngưỡng những rạn san hô muôn màu ở nơi đây 👍.

  • Vé lặn ngắm san hô nông: 150.000 vnđ / khách.
  • Vé lặn ngắm san hô sâu có bình dưỡng khí: 800.000 vnđ / khách.
Vé lặn ngắm san hô Cù Lao Chàm
Vé lặn ngắm san hô Cù Lao Chàm

Giá vé thuê thuyền đi quanh đảo Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một cụm đảo gồm 8 đảo lớn nhỏ khác nhau nên để chiêm ngưỡng hết tất cả vẻ đẹp của vùng biển xanh, cát trắng và nắng vàng này thì bạn có thể thuê riêng 1 chiếc thuyền để dạo quanh các đảo. Giá tiền để thuê trọn gói 1 chiếc thuyền chỉ 600K cho 1 buổi sáng hoặc chiều và có thể chở tối đa 10 khách. Tính ra chỉ mất thêm 60K/khách mà được lênh đênh; khám phá trọn vẹn vẻ đẹp biển đảo Cù Lao Chàm thì quá rẻ phải không nào 😍.

Giá vé dịch vụ đi bộ dưới biển Cù Lao Chàm

Đây là hình thức đi bộ, khám phá đáy biển Sea Trek mới lạ; độc đáo và vừa được đưa vào khai thác ở đảo Cù Lao Chàm từ năm 2016. Với hệ thống thiết bị Sea Trek được nhập khẩu từ Mỹ hiện đại; bạn có thể đi bộ khám phá đáy biển mà không cần bất cứ kỹ năng bơi lội nào cả 👍. Với mức giá vé chỉ từ 950.000 vnđ / khách, bạn chỉ cần đội mũ Sea Trek, đi bộ dưới đáy biển là tha hồ thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của những rạn san hô Cù Lao Chàm và tung tăng cùng những chú cá nhỏ đầy màu sắc xung quanh rồi.

Vé đi bộ ngắm san hô - Sea Trek Cù Lao Chàm
Đi bộ ngắm san hô - Sea Trek Cù Lao Chàm

Lịch trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

Tour Cù Lao Chàm ghép khách 1 ngày được thiết kế chi tiết, đảm bảo đầy đủ địa điểm tham quan và cam kết mang lại cho du khách một chuyến du lịch thú vị và những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Lịch trình Tour đi Cù Lao 1 ngày vào buổi sáng

✅ 07h30

Xe và HDV Tour Đà Nẵng Cù Lao Chàm sẽ đón khách tại khách sạn; nhà riêng ở Hội An, Đà Nẵng. Quý khách nhớ lưu ý điện thoại của mình để tránh trường hợp HDV ko liên lạc được nhé.

✅ 08h00

Sau khi đón khách xong, xe sẽ di chuyển thẳng từ Hội An hoặc Đà Nẵng đến cảng Cửa Đại. Trên đường đi, đoàn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ về trang phục; ăn uống cũng như các kinh nghiệm vui chơi; du lịch tại Cù Lao Chàm để vừa vui vẻ mà vẫn đảm bảo an toàn.

✅ 08h30

Sau khoảng 30-45p di chuyển, du khách sẽ có mặt tại Cảng Cửa Đại. Tại đây, bạn sẽ nghỉ ngơi 10 phút trong lúc đợi HDV làm thủ tục với Bộ Đội Biên Phòng để đăng ký số người lên cano ra đảo Cù Lao Chàm.

Đi Cano trong Tour Cù Lao Chàm
Khởi động Tour Cù Lao Chàm bằng Cano


✅ 08h45

Đoàn sẽ lên Cano cao tốc ra đảo Cù Lao Chàm. Cano của đoàn là loại đời mới nên đi rất nhanh, chỉ khoảng 15-20p là đã cập bến. Vì lí do an toàn nên quý khách lưu ý mặc áo phao trong suốt hành trình di chuyển. Đi cano cao tốc và lướt "băng băng" trên mặt biển là trải nghiệm thú vị đầu tiên trong Tour Cù Lao Chàm của chúng tôi và chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó 👍.

✅ 09h00

Địa điểm tham quan đầu tiên là Bãi Làng; bãi chính và có dân cư sinh sống đông đúc nhất ở Cù Lao Chàm. Tại đây du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống bình dị; hiền lành và mến khách của người dân vùng đảo Cù Lao Chàm. Trong tour Cù Lao Chàm 1 ngày thì du khách sẽ được tham quan hết những điểm nổi tiếng tại Bãi Làng như: Chợ Tân Hiệp, Chùa Hải Tạng, Giếng cổ Champa, Phòng Trưng Bày Cù Lao Chàm, Khu Bảo Tồn Biển,…

Bãi Làng Tour Cù Lao Chàm
Bãi Làng Tour Cù Lao Chàm- Địa điểm tham quan đầu tiên

✅ 10h30

Du khách sẽ lên đường di chuyển về nhà hàng để thay trang phục đi lặn ngắm san hô – trải nghiệm được mong đợi nhất trong Tour Cù Lao Chàm. Lưu ý là nhà hàng có cho thuê tủ để giữ tư trang đắt tiền như: đồng hồ; điện thoại, ví tiền, trang sức,… với mức phí 20K/tủ.

Lặn ngắm san hô trong tour ghép Cù Lao Chàm
Lặn ngắm san hô trong tour ghép Cù Lao Chàm

Cano sẽ đưa quý khách tới Bãi Dài để lặn ngắm san hô; trước khi lặn bạn sẽ được trang bị áo phao; kính bơi và HDV sẽ hướng dẫn cách sử dụng kính; các kỹ năng lúc lặn ngắm san hô. Đây chắc chắn là tiếc mục để lại nhiều ấn tượng nhiều nhất và bạn nhớ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này trong Tour Cù Lao Chàm nhé 😍.

Lịch trình Tour Đà Nẵng Cù Lao buổi chiều

✅ 12h00

Sau khi lặn ngắm san hô xong, HDV sẽ đưa quý khách đi ăn trưa; nghỉ ngơi tại nhà hàng 3⭐ với thực đơn phong phú; hấp dẫn và đặc biệt là tất cả hải sản đều được đánh bắt ngay tại đảo rất tươi ngon 👍. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hải sản tại chợ quê Tân Hiệp và nhờ nhà hàng chế biến thêm những món yêu thích.

Thực đơn hải sản tươi ngon Tour Cù Lao Chàm
Thực đơn hải sản tươi ngon Tour Cù Lao Chàm

13h00

Du khách sẽ được HDV dẫn đi tham quan; khám phá mô hình sản xuất Bánh Ít Lá Gai nổi tiếng ở Cù Lao Chàm. Đây là loại bánh đặc sản rất ngon mà giá bán lại vô cùng bình dân thường được du khách thưởng thức và mua về làm quà.

✅ 13h30

Sau khi nghỉ ngơi và nạp đầy đủ năng lượng vào buổi trưa; lịch trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày sẽ tiếp tục tham quan; vui chơi ở Bãi Ông hoặc Bãi Chồng, 2 bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Cù Lao Chàm.

  1. Bãi Ông là bãi du lịch lớn nhất và đẹp nhất, có bãi cát trải dài trắng mịn; màu nước biển xanh như ngọc cùng nhà phao trên biển và cây cầu gỗ check-in nổi tiếng. Nơi đây cũng có những hàng dừa xanh mát bên bờ biển; những dãy ghế, võng được bố trí cho du khách nghỉ ngơi. Chính vì vậy, hầu hết 99.69% du khách tham gia Tour Cù Lao Chàm 1 ngày đều lựa chọn tham quan và vui chơi nơi đây 😁. 
    Checkin cầu gỗ - Tour Cù Lao Chàm
    Checkin cầu gỗ - Tour Cù Lao Chàm

  2. Bãi Chồng có bãi cát biển mịn vào loại bậc nhất Cù Lao Chàm, là bãi duy nhất vẫn còn giữ được nguyên vẹn nét hoang sơ của tự nhiên với thảm thực vật xanh mượt và những khe nước tự nhiên đổ xuống từ trên núi cao. Điểm xuyết cho bãi tắm cát trắng nước trong tuyệt đẹp là những hòn đá được thời gian mài tròn, xếp chồng lên nhau như biểu tượng âm - dương, vợ - chồng 😁 làm cho cảnh quan thiên nhiên nơi đây vô cùng thơ mộng và thu hút rất đông khách du lịch đặc biệt là du khách quốc tế. 
    Tham quan bãi Chồng - Tour Cù Lao Chàm
    Tham quan bãi Chồng - Tour Cù Lao Chàm

✅ 15h00

HDV sẽ dẫn đoàn tập trung tại Cảng Cù Lao để làm thủ tục lên cano về lại đất liền. Xe ô tô sẽ chờ sẵn tại Cảng Cửa Đại và đưa bạn về lại Hội An; Đà Nẵng tại địa điểm đã hẹn trước.

Một số thắc mắc và kết bài giá vé Cù Lao Chàm

Kết bài giá vé tham quan Cù Lao Chàm

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết "Giá vé Cù Lao Chàm" của SongNguyenTravel. Hi vọng bài viết mang lại những thông tin cần thiết như giá vé Cano cao tốc; tất cả dịch vụ lặn ngắm san hô, Sea Trek,... trong hành trình khám phá Cù Lao Chàm. Chúc quý khách có 1 chuyến du lịch Cù Lao Chàm vui vẻ và đừng quên đặt tour, xe đi Cù Lao Chàm giá rẻ của SongNguyenTravel nhé 😍!

Một số thắc mắc về giá vé Cù Lao Chàm

✅ Giá vé cano đi Cù Lao Chàm - Hội An bao nhiêu và bao gồm những gì??

Giá vé cano đi Cù Lao Chàm có giá từ 400.000 vnđ / khách người lớn, 225.000vnđ / trẻ em đã bao gồm 70.000vnđ phí tham quan và 30.000vnđ phí sinh thái Cù Lao Chàm (bắt buộc với mọi du khách ra đảo).

✅ Tôi có thể mua vé tham quan Cù Lao Chàm ở đâu?

Bạn có thể mua vé tham quan Cù Lao Chàm trực tiếp tại các quầy vé ở bến Cảng Cửa Đại hoặc liên hệ SongNguyenTravel qua Hotline: 0767.866.869 để có giá tốt nhất.

✅ Bên cạnh hình thức đi tự túc còn có Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày. Vậy giá Tour Cù Lao Chàm là bao nhiêu?

Bên cạnh hình thức mua vé tham quan Cù Lao Chàm tự túc, bạn còn có thể tham gia các Tour ghép khách đi Cù Lao Chàm. Chỉ thêm khoảng 50K/khách là bạn có thể tham quan Cù Lao Chàm từ xe đưa đón tận nơi, vé cano đi Cù Lao Chàm, HDV chuyên nghiệp, tất cả chi phí tham quan trên đảo và ăn trưa nhà hàng 3⭐.

1 Nhận xét

  1. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cù Lao Chàm vào hè đẹp tuyệt vời 😍

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn