Tour Cù Lao Chàm 1 ngày từ Hội An - Đà Nẵng giá rẻ chỉ 450K

Cù Lao Chàm, hòn ngọc giữa biển Đông Quảng Nam, là cụm đảo thuộc Hội An nổi tiếng là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn đồng thời là khu dự trữ sinh quyển thế giới với những rặng san hô muôn màu tuyệt đẹp, biển xanh cát trắng còn hoang sơ và nguồn hải sản rất tươi ngon. Vì vậy, hòn đảo này là điểm đến yêu thích của du khách yêu thiên nhiên và có hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày chủ yếu thông qua các Tour Cù Lao Chàm có hướng dẫn viên. Đây là Tour đi Cù Lao Chàm 1 ngày ghép khách giá rẻ, chuyên đưa đón tận nơi từ nhà ở, khách sạn tại Hội An hoặc Đà Nẵng và tiết kiệm ít nhất 40% so với cách đi tự túc thông thường đồng thời có hỗ trợ hướng dẫn viên am hiểu du lịch địa phương 👍.

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ
Tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ

Bảng giá Tour Cù Lao Chàm

Hiện nay, có 2 cách đi du lịch Cù Lao Chàm phổ biến: 

  1. Tự túc mua vé tham quan Cù Lao Chàm đồng thời tự lo phương tiện, xe di chuyển đến Cảng Cửa Đại 
  2. Tham gia vào các Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày có hướng dẫn viêt du lịch.
Cách 1 phù hợp với những bạn trẻ thích đi phượt, trải nghiệm cuộc sống của người dân biển đảo Cù Lao Chàm. Cách 2 thì đơn giản hơn, phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình muốn khám phá Cù Lao Chàm 1 cách đơn giản nhất, không phải lo chuyện di chuyển, mua vé tham quan và ăn uống trên đảo nhưng bị giới hạn thời gian trong ngày. Tùy theo sở thích của mình mà mọi người lựa chọn cách du lịch Cù Lao Chàm thích hợp nhất và tham khảo thêm bảng giá vé, tour Cù Lao Chàm bên dưới có những quyết định chính xác nhé. 

Bảng giá Tour Cù Lao Chàm 1 ngày trọn gói 2024

Mua vé và khám phá Cù Lao Chàm tự túc có nhiều điều thú vị và rất phù hợp với những bạn trẻ thích khám phá. Với những bạn đi theo nhóm hoặc gia đình nhỏ không muốn nghĩ quá nhiều về địa điểm ăn uống, các hoạt động trải nghiệm như tắm biển, lặn ngắm san hô và có HDV du lịch chu đáo thì việc lựa chọn Tour ghép đoàn đi Cù Lao Chàm 1 ngày là hợp lý nhất. #SongNguyenTravelCar cung cấp dịch vụ Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ chỉ từ 500,000vnđ cho khách đi tại Cảng Cửa Đại550,000vnđ với khách đón tại khách sạn ở Hội An, Đà Nẵng (chỉ phụ thu xe đưa đón 50,000vnđ/khách cho cả 2 chiều di chuyển). Như vậy, chỉ thêm có 50K so với mua vé Cano tự túc mà vừa có HDV Cù Lao Chàm am hiểu vừa được tham quan, ăn trưa nữa, quá rẻ phải không nào 😍.

Điểm đón\Giá véNgười lớnEm bé 5-9 tuổiEm bé
Bến Cửa Đại500,000 vnđ250,000 vnđ100,000 vnđ (Bảo hiểm)
Đón ở Hội An550,000 vnđ275,000 vnđ100,000 vnđ (Bảo hiểm)
Đón ở Đà Nẵng550,000 vnđ275,000 vnđ100,000 vnđ (Bảo hiểm)

Tour Cù Lao 1 ngày bao gồm

  • Xe du lịch đời mới từ 16, 30, 45 chỗ đưa đón tận nơi tại khách sạn, nhà ở Hội An - Đà Nẵng.
  • Di chuyển bằng Cano cao tốc đời mới, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
  • Có HDV du lịch vui vẻ, tận tình và am hiểu văn hóa, lịch sử đảo Cù Lao Chàm theo sát hành trình.
  • Bảo hiểm cá nhân tham gia Tour đi Cù Lao Chàm.
  • Miễn phí tham quan tất cả các điểm du lịch trên đảo Cù Lao Chàm.
  • Một bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng 3⭐ với thực đơn đa dạng, phong phú.
  • Với những du khách tham gia lặn biển Cù Lao Chàm được trang bị 1 áo phao, 1 kính lặn và 1 ống thở / 1 người.

Tour ghép Cù Lao Chàm chưa bao gồm

  • Chi phí cá nhân: ăn uống theo nhu cầu, điện thoại, giặt là, phí tủ gửi đồ có giá trị (20K/người).
  • Mua sắm các đặc sản trên đảo Cù Lao Chàm và trên đường về làm quà cho người thân, bạn bè.
  • 10% thuế giá trị gia tăng VAT khi quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn.
Chính sách Tour đi Cù Lao đối với du khách trẻ em
  • Trẻ em từ 1 - 4 tuổi: miễn phí, chỉ tính 100.000 vnđ / bé (đây là phí bảo hiểm bắt buộc và các bé sẽ ăn uống theo bố mẹ).
  • Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: được miễn phí 50% giá tour Cù Lao Chàm và chỉ thanh toán 50% giá người lớn.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: được tính như giá tour người lớn.

Thue xe Da Nang di Hoi An gia reCác bước đặt Tour đi Cù Lao Chàm

  • Bước 1: Xác định hành trình du lịch, tham gia Tour ghép đi Cù Lao Chàm từ Hội An, Đà Nẵng.
  • Bước 2: Gọi ngay: 0767.866.869 hoăc truy cập vào website đối tác: xedulichdanangchatluong.com để đặt Tour đi Cù Lao Chàm 1 ngày.
  • Bước 3: Ngay sau đó, điều hành Tour sẽ liên hệ tư vấn, lưu thông tin khách hàng và giao cho HDV để liên lạc với quý khách trong ngày đi Tour.
  • Bước 4: Trước khi Tour khởi hành khoảng 30 phút, HDV sẽ gọi điện thông báo thời gian đón chính xác, dặn dò du khách chuẩn bị tư trang cần thiết mang theo trong hành trình khám phá Cù Lao Chàm. Vào ngày này, quý khách vui lòng chú ý đến điện thoại thường xuyên để tránh mất liên lạc với HDV nhé 😍.

Lịch trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

Tour Cù Lao Chàm ghép khách 1 ngày được thiết kế chi tiết, đảm bảo đầy đủ địa điểm tham quan và cam kết mang lại cho du khách một chuyến du lịch thú vị và những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Lịch trình Tour đi Cù Lao 1 ngày vào buổi sáng

✅ 07h30

Xe và HDV Tour Cù Lao Chàm sẽ liên lạc và đón khách tại khách sạn, nhà riêng đã hẹn trước ở Hội An, Đà Nẵng.

✅ 08h00

Xe di chuyển thẳng từ Hội An hoặc Đà Nẵng đến Cảng Cửa Đại đồng thời HDV sẽ chia sẻ thêm cho đoàn về trang phục, ăn uống cũng như các kinh nghiệm vui chơi, du lịch tại Cù Lao Chàm để vừa vui vẻ mà vẫn đảm bảo an toàn nhất.

✅ 08h30

Xe sẽ có mặt tại Cảng Cửa Đại và HDV làm thủ tục với Bộ Đội Biên Phòng để làm thủ tục đăng ký tham quan đảo Cù Lao Chàm.

Đi Cano trong Tour Cù Lao Chàm
Khởi động Tour Cù Lao Chàm bằng Cano


✅ 08h45

Đoàn sẽ lên Cano cao tốc ra đảo Cù Lao Chàm và quý khách lưu ý mặc áo phao trong suốt hành trình để đảm bảo an toàn.

✅ 09h00

Địa điểm tham quan đầu tiên là Bãi Làng, bãi chính và có dân cư sinh sống đông đúc nhất ở Cù Lao Chàm. Trong Tour Cù Lao Chàm, HDV sẽ dẫn mọi người tham quan hết những điểm nổi tiếng tại Bãi Làng như: Chợ Tân Hiệp, Chùa Hải Tạng, Giếng cổ Champa, Phòng Trưng Bày Cù Lao Chàm, Khu Bảo Tồn Biển,…

Bãi Làng Tour Cù Lao Chàm
Bãi Làng Tour Cù Lao Chàm- Địa điểm tham quan đầu tiên

✅ 10h30

Du khách sẽ lên đường di chuyển về nhà hàng để thay trang phục đi lặn ngắm san hô, trải nghiệm được mong đợi nhất trong Tour Cù Lao Chàm.

Lặn ngắm san hô trong tour ghép Cù Lao Chàm
Lặn ngắm san hô trong tour ghép Cù Lao Chàm

Lịch trình Tour Đà Nẵng Cù Lao buổi chiều

✅ 12h00

Sau khi lặn ngắm san hô xong, HDV sẽ đưa quý khách đi ăn trưa, nghỉ ngơi tại nhà hàng 3⭐ với thực đơn phong phú, hấp dẫn và đặc biệt là tất cả hải sản đều được đánh bắt ngay tại đảo rất tươi ngon 👍. 

Thực đơn hải sản tươi ngon Tour Cù Lao Chàm
Thực đơn hải sản tươi ngon Tour Cù Lao Chàm

13h00

Du khách sẽ được HDV dẫn đi tham quan, khám phá mô hình sản xuất Bánh Ít Lá Gai nổi tiếng ở Cù Lao Chàm. Đây là loại bánh đặc sản rất ngon mà giá bán lại vô cùng bình dân thường được du khách thưởng thức và mua về làm quà.

✅ 13h30

Sau khi nghỉ ngơi và nạp đầy đủ năng lượng vào buổi trưa, lịch trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày sẽ tiếp tục tham quan, vui chơi ở Bãi Ông hoặc Bãi Chồng, 2 bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Cù Lao Chàm.

  1. Bãi Ông là bãi du lịch lớn nhất và đẹp nhất, có bãi cát trải dài trắng mịn, màu nước biển xanh như ngọc cùng nhà phao trên biển và cây cầu gỗ check-in nổi tiếng. Nơi đây cũng có những hàng dừa xanh mát bên bờ biển, những dãy ghế, võng được bố trí cho du khách nghỉ ngơi. Chính vì vậy, hầu hết 99.69% du khách tham gia Tour Cù Lao Chàm 1 ngày đều lựa chọn tham quan và vui chơi nơi đây 😁. 
    Checkin cầu gỗ - Tour Cù Lao Chàm
    Checkin cầu gỗ - Tour Cù Lao Chàm

  2. Bãi Chồng có bãi cát biển mịn vào loại bậc nhất Cù Lao Chàm, là bãi duy nhất vẫn còn giữ được nguyên vẹn nét hoang sơ của tự nhiên với thảm thực vật xanh mượt và những khe nước tự nhiên đổ xuống từ trên núi cao. Điểm xuyết cho bãi tắm cát trắng nước trong tuyệt đẹp là những hòn đá được thời gian mài tròn, xếp chồng lên nhau như biểu tượng âm - dương, vợ - chồng 😁 làm cho cảnh quan thiên nhiên nơi đây vô cùng thơ mộng và thu hút rất đông khách du lịch đặc biệt là du khách quốc tế. 
    Tham quan bãi Chồng - Tour Cù Lao Chàm
    Tham quan bãi Chồng - Tour Cù Lao Chàm

✅ 15h00

HDV sẽ dẫn đoàn tập trung tại Cảng Cù Lao để làm thủ tục lên cano về lại đất liền. Xe ô tô sẽ chờ sẵn tại Cảng Cửa Đại và đưa bạn về lại Hội An, Đà Nẵng tại địa điểm đã hẹn trước.

Hỏi đáp thêm và kết bài đi Tour du lịch Cù Lao Chàm

Kết bài Tour Đà Nẵng, Hội An đi Cù Lao Chàm

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết về dịch vụ: "Tour Cù Lao Chàm 1 ngày" giá rẻ và có thể nói tham gia vào các tour ghép đi tham quan hòn đảo xinh đẹp này là sự lựa chọn tuyệt vời, an toàn nhất để khám phá khu dự trữ sinh quyển thế giới của Hội An, Quảng Nam này. Với giá Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày trọn gói chỉ 450.000 vnđ, tiết kiệm hơn 40% so với cách đi tự túc, chúng tôi cam kết đây là giá sau cùng đã bao gồm xe đưa đón tận nơi, cano cao tốc, ăn trưa khách sạn 3 trên đảo và đặc biệt không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác 👍. Chúc quý khách có một chuyến du lịch Cù Lao Chàm vui vẻ và đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt thuê xe hoặc tham gia vào các tour du lịch tham quan hòn đảo này nhé.

Một số thắc mắc Tour Cù Lao Chàm

✅ Liên hệ đăng ký Tour Cù Lao Chàm 1 ngày như thế nào??

Bạn có thể liên hệ đặt Tour Cù Lao Chàm trực tiếp qua Hotline: 0767.866.869 hoặc truy cập vào website: thuexehoian.com để đặt qua Email, Facebook Messenger, Zalo.

✅ Tour Cù Lao Chàm có đón trả khách tận nơi hay không?

Dĩ nhiên là có rồi 😍. Khi đăng ký Tour Cù Lao Chàm 1 ngày, quý khách vui lòng cung cấp cụ thể thông tin về điểm đón và trả khách cụ thể tại Hội An - Đà Nẵng. Vào ngày đi Tour Cù Lao Chàm, HDV sẽ gọi trước 30p để quý khách chuẩn bị và sẵn sàng cho chuyến tham quan.

✅ Khi ghép Tour nhưng ra đảo Cù Lao Chàm, du khách có được tách đoàn đi tự do được không?

Tour ghép khách đi Cù Lao Chàm chỉ khác đi tự túc là sẽ có xe đưa đón và HDV đi chung lo trước thủ tục tham quan, vé cano,... 1 cách dễ dàng hơn cùng chi phí vô cùng tiết kiệm. Còn tách đoàn ra đi tham quan Cù Lao Chàm thì bình thường nhưng lưu ý nhớ lấy sdt HDV để có thể liên hệ khi cần và nhập đoàn đúng giờ khi trở về nhé.

✅ Du khách muốn xuất thêm hóa đơn VAT trong Tour Cù Lao Chàm thì làm thế nào?

Mặc định để đảm bảo giá Tour Cù Lao Chàm là tốt nhất thì giá không bao gồm VAT 👍. Nếu quý khách muốn xuât thêm VAT thì sẽ tính thêm 10% vào giá Tour, còn không thì không phát sinh thêm gì cả.

✅ Nếu đoàn đi với số lượng nhiều thì có được sắp xếp xe hoặc Tour Cù Lao Chàm riêng không?

SongNguyenTravelCar có đa dạng các loại xe từ 16, 30 đến 45 chỗ. Nếu quý khách đi đủ số lượng hoặc gần đủ thì có thể liên hệ điều hành Tour Cù Lao Chàm hoặc HDV du lịch trực tiếp để thông báo và có hướng giải quyết phù hợp nhất với nhu cầu của mình 👍.

1 Nhận xét

  1. Tour Cù Lao Chàm rẻ nhất Hội An - Đà Nẵng. Lịch trình đầy đủ, chi tiết, có cả lặn ngắm san hô 👍.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn